MÙA XUÂN MỚI, QUYẾT TÂM MỚI, THÀNH CÔNG MỚI!

Kim Đình Hưng- Giám đốc Công ty TNHH  một Thành viên Thủy lợi Tam Đảo636517947961956419_1226_1-780856 

Lại một mùa xuân mới về trên mọi miền của Tổ Quốc…! và đây rồi ! một sức sống mới, khí thế mới đang hừng hực chào đón chúng ta. Ngoài kia những cành đào tươi thắm đang đua nhau khoe sắc, mái nhà kia vẳng tiếng nhạc không lời, những cánh chim đang tung cánh từ phương nam trở về nơi tổ ấm của mình, những dòng người đang tấp nập hối hả chuẩn bị những gì tinh túy nhất của đất trời cho thời khắc giao thừa, trào đón mùa xuân mới, một cái tết cổ truyền mới thật thịnh soạn, đầm ấm biết nhường nào.

Chúng tôi đây, những người làm công tác thủy lợi vẫn đang mải mê xuyên suốt thời gian, hành trình giữa mùa xuân để tiếp tục thực hiện những nhiệm vụ thầm lặng nhưng thật cao cả. Đó là quản lý thật tốt công trình thủy lợi được giao, phục vụ cấp nước đầy đủ kịp thời cho sản xuất và đời sống dân sinh, góp phần xây dựng cuộc sống ấm no, hạnh phúc cho nhân dân.

IMG_3106

Giám đốc- Kim Đình Hưng tổng kết công tác năm 2018 triển khai nhiệm vụ công tác năm 2019

Nhìn lại một năm đã qua với bao khó khăn vất vả, khi thì chống hạn, khi thì chống mưa lũ… vất vả là thế, khó khăn là thế! Nhưng sự đồng lòng, đoàn kết, tích cực thi đua học tập, lao động sản xuất của tập thể Lãnh đạo và toàn thể CBCNVC-LĐ đã đem lại những kết quả rất quan trọng, đáng được khích lệ động viên, đó là công ty TNHH MTV thủy lợi Tam Đảo đã hoàn thành suất sắc nhiệm vụ được giao, đời sống của CBCNVC- LĐ được ổn định từng bước đi lên. Phát huy những thành tích đạt được trong năm 2018 và những năm qua, bước vào năm 2019 trong khí thế của mùa xuân mới, chúng ta cần phải nỗ lực nhiều hơn, quyết tâm nhiều hơn, thi đua nhiều hơn nữa để thực hiện thắng lợi mọi chỉ tiêu kế hoạch, thực hiện thắng lợi nhiệm vụ tỉnh giao.

Một mùa xuân mới đã đến, tết tết tết… đã đến rồi! Chúng ta cùng chúc nhau một năm an lành, nhà nhà mạnh khỏe, hạnh phúc, ấm no, an khang thịnh vượng. Cùng nhau phấn đấu gia đình văn hóa, xây dựng công ty TNHH MTV thủy lợi Tam Đảo vững mạnh, góp phần xây dựng tỉnh Vĩnh Phúc ngày càng giàu đẹp, phồn vinh.

IMG_3128IMG_3152

Lãnh đạo Sở Nông nghiệp, Lãnh đạo liên đoàn Lao động tỉnh tặng quà Công ty nhân dịp tết nguyên đán năm 2019